Skip to main content

Featured

Elephants in battle

A war elephant was a military elephant that had been trained and guided by humans. The main purpose of the war elephant was to assault the enemy, break their ranks, and terrorise and terrify them. Elephantry refers to military formations that use elephants to transport troops. [1] In antiquity, war elephants played a crucial role in a number of significant wars, particularly in Ancient India. While they were only used on a limited and irregular basis in ancient China, they were a permanent staple in the armies of historical Southeast Asian kingdoms. They were also used in ancient Persia and the Mediterranean globe by Macedonian troops, Hellenistic Greek nations, the Roman Republic and later Empire, and Carthage in North Africa during classical antiquity. Throughout the Middle Ages, they had a strong presence on the battlefield in several areas. However, when rifles and other gunpowder weapons became more common in early modern combat, their use declined. Following this, war elephants

பெண்கள் ச்சும்மா இல்ல

 


உளவியலாளர்கள் ஆண்கள் உடல் ரீதியாக வலிமையானவர்கள் என்று கண்டறிந்துள்ளனர், ஆனால் பெண்கள் அவர்களை விட பல்துறை திறன் கொண்டவர்கள். வீட்டைப் பராமரிப்பதில் இருந்து கணவன், பிள்ளைகளுக்குத் தேவையான வேலைகள் என ஒவ்வொரு அம்சத்திலும் அவர்களின் திறமை வெளிப்படுகிறது.

அன்பான பெண்

ஆண்கள் சுயநலவாதிகள். அவர்களின் எண்ணங்கள் மற்றும் செயல்பாடுகள் அனைத்தும் மதிப்புகள், வெற்றிகள் மற்றும் தீர்வுகள். ஆனால் பெண்களின் கருத்துக்கள் அனைத்தும் குடும்பம், நண்பர்கள் மற்றும் உறவுகளைப் பற்றியது.

 குழப்பமான காலங்களில், ஆண்கள் தனியாக அமர்ந்து வானத்தை வெறித்துப் பார்த்தனர். ஆனால் பெண்கள் தங்கள் மனதுடன் பிரச்சனையை குழப்பிக் கொள்ள மாட்டார்கள், தங்கள் அன்புக்குரியவர்களுடன் பேச மறக்க மாட்டார்கள்.

பெண்களின் பன்முகத்தன்மை

 பெண்கள் பன்முகத்தன்மை கொண்டவர்கள். அவர்கள் ஒரே நேரத்தில் பல வேலைகளைப் பார்க்க முடியும். தொலைபேசியில் பேசிக்கொண்டே அலுவலக வேலைகளில் இருந்து கவனம் சிதறக்கூடிய ஒரு பெண்மணி. அதற்கேற்ப அவர்களின் மூளையும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. ஆனால் ஆண்களால் ஒரே நேரத்தில் பல வேலைகளைச் செய்ய முடியாது.

 ஆண் பொய் சொன்னால் பெண்ணுக்கு உடனே தெரியும். ஆண்களின் முகபாவங்கள், உடல் மொழி, வார்த்தை உச்சரிப்பு ஆகியவற்றில் அதை அவர்கள் காண்கிறார்கள். ஆண்களால் இதைப் புரிந்து கொள்ள முடியாது. அதனால் என்னை ஏமாற்றி விட்டாள் என்று தாடி வைத்து புலம்பிக்கொண்டே இருக்கிறார்கள்.

திருப்திப்படுத்து

 ஒரு மனிதன் மகிழ்ச்சியாக இருக்க ஒரு நல்ல செயல் தேவை. சந்தோ சாமாவை மதுவாக நினைப்பதைத் தவிர, மதுவுக்கு ஏதாவது தேவை. ஆனால் நல்ல கணவன், நல்ல உறவுமுறை, நல்ல உறவினர்கள், நல்ல பொழுதுபோக்கு, நல்ல மகிழ்ச்சி என அனைத்தும் நன்றாக இருந்தால் தான் ஒரு பெண் திருப்தி அடைவாள்.

 உறவுக்குள் ஒரு பிரச்சனை என்றால் ஒரு பெண் தன் வேலையில் கவனம் செலுத்த முடியாது. ஆண்கள் இல்லை.

வெளிப்படையான வார்த்தைகள்

 பெண்கள் எல்லாவற்றையும் பற்றி பேசுகிறார்கள். ரகசியமாகவும் ஆசையை வெளிப்படுத்துகிறார்கள். ஆண்கள் திறந்த வகை. நல்லதையும் கெட்டதையும் உடனே உடைத்து விடுவார்கள்.

 அந்தப் பெண் பேசிக்கொண்டே இருந்தாள், எதையும் யூகிக்க முடியவில்லை. ஆனால் ஆண்கள் எதையும் யோசிக்காமல் செய்வார்கள். சில ஆண்களும் பெண்களும் அதில் உள்ள எல்லாவற்றின் காரணமாகவும் சிறந்த ஆண்களாக மாறுவார்கள்.

 

பணியிடத்தில் பாலின சமத்துவமின்மை பற்றிய அறிஞர்கள் என்ற முறையில், பெண்களைத் தக்கவைத்து, அவர்களை மூத்த பதவிகளுக்கு உயர்த்துவதில் ஏன் சிக்கல்கள் உள்ளன என்பதை விசாரிக்குமாறு நிறுவனங்களால் நாங்கள் வழக்கமாகக் கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறோம். இது ஒரு பரவலான பிரச்சனை. 1970கள் மற்றும் 1980களில் பெண்கள் அதிகாரம் மற்றும் அதிகாரப் பதவிகளை அணுகுவதில் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றத்தை அடைந்தனர், ஆனால் அந்த முன்னேற்றம் 1990 களில் கணிசமாக குறைந்து, இந்த நூற்றாண்டில் முற்றிலும் ஸ்தம்பித்தது.

பெண்கள் ஏன் மிகவும் வியத்தகு முறையில் குறைவாகப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தப்படுகிறார்கள் என்று மக்களிடம் கேளுங்கள், பெரும்பாலான மக்களிடமிருந்து ஒரு புலம்பலை நீங்கள் கேட்பீர்கள் - துரதிர்ஷ்டவசமான ஆனால் தவிர்க்க முடியாத "உண்மை" - இது போன்றது: உயர்மட்ட வேலைகளுக்கு மிக நீண்ட நேரம் தேவைப்படுகிறது, குடும்பத்தின் மீதான பெண்களின் பக்தி அதை சாத்தியமற்றதாக்குகிறது. அவர்கள் அந்த மணிநேரங்களில் வைக்க வேண்டும், மேலும் அவர்களின் தொழில் அதன் விளைவாக பாதிக்கப்படுகிறது. இந்த விளக்கத்தை வேலை/குடும்பக் கதை என்று அழைக்கிறோம். பல்வேறு துறைகளைச் சேர்ந்த 6,500க்கும் மேற்பட்ட ஹார்வர்ட் பிசினஸ் ஸ்கூல் முன்னாள் மாணவர்களின் 2012 கணக்கெடுப்பில், 73% ஆண்களும் 85% பெண்களும் பெண்களின் முட்டுக்கட்டையான முன்னேற்றத்தை விளக்குவதற்கு இதைப் பயன்படுத்தினர். இந்த விளக்கத்தை நம்புவது அது உண்மை என்று அர்த்தமல்ல, இருப்பினும், எங்கள் ஆராய்ச்சி அதை தீவிரமாக கேள்விக்குள்ளாக்குகிறது.

பெண்கள் ஏன் மிகவும் வியத்தகு முறையில் குறைவாகப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தப்படுகிறார்கள் என்று மக்களிடம் கேளுங்கள், பெரும்பாலான மக்களிடமிருந்து ஒரு புலம்பலை நீங்கள் கேட்பீர்கள் - துரதிர்ஷ்டவசமான ஆனால் தவிர்க்க முடியாத "உண்மை" - இது போன்றது: உயர்மட்ட வேலைகளுக்கு மிக நீண்ட நேரம் தேவைப்படுகிறது, குடும்பத்தின் மீதான பெண்களின் பக்தி அதை சாத்தியமற்றதாக்குகிறது. அவர்கள் அந்த மணிநேரங்களில் வைக்க வேண்டும், மேலும் அவர்களின் தொழில் அதன் விளைவாக பாதிக்கப்படுகிறது. இந்த விளக்கத்தை வேலை/குடும்பக் கதை என்று அழைக்கிறோம். பல்வேறு துறைகளைச் சேர்ந்த 6,500க்கும் மேற்பட்ட ஹார்வர்ட் பிசினஸ் ஸ்கூல் முன்னாள் மாணவர்களின் 2012 கணக்கெடுப்பில், 73% ஆண்களும் 85% பெண்களும் பெண்களின் முட்டுக்கட்டையான முன்னேற்றத்தை விளக்குவதற்கு இதைப் பயன்படுத்தினர். இந்த விளக்கத்தை நம்புவது அது உண்மை என்று அர்த்தமல்ல, இருப்பினும், எங்கள் ஆராய்ச்சி அதை தீவிரமாக கேள்விக்குள்ளாக்குகிறது.

சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு உலகளாவிய ஆலோசனை நிறுவனத்திடம் இருந்து இந்த விளக்கத்தைக் கேட்டோம். நிறுவனம் உயரடுக்கு கல்லூரிகள் மற்றும் MBA திட்டங்களில் இருந்து ஆட்சேர்ப்பு செய்து, மதிப்புமிக்க ஆலோசனைகளின் பட்டியலில் முதலிடத்தில் உள்ளது, ஆனால் மற்ற தொழில்முறை சேவை நிறுவனங்களைப் போலவே, இது சில பெண் கூட்டாளர்களைக் கொண்டுள்ளது.

நாங்கள் நிறுவனத்துடன் 18 மாதங்கள் பணியாற்றினோம், அந்த நேரத்தில் நாங்கள் 107 ஆலோசகர்களை நேர்காணல் செய்தோம் - பெண்கள் மற்றும் ஆண்கள், கூட்டாளர்கள் மற்றும் கூட்டாளிகள். பெண் கூட்டாளிகளின் பற்றாக்குறையை விளக்குவதற்கு கிட்டத்தட்ட அனைவரும் வேலை/குடும்பக் கதையின் சில பதிப்பை நாடினர். ஆனால் கடந்த ஆண்டு எங்கள் சக ஊழியர் எரின் ரீடுடன் நாங்கள் புகாரளித்தபடி, நிறுவனத்தில் உள்ளவர்களுடன் நாங்கள் அதிக நேரம் செலவிட்டோம், அவர்களின் விளக்கங்கள் தரவுகளுடன் ஒத்துப்போகவில்லை என்பதைக் கண்டறிந்தோம். வேலை மற்றும் குடும்பத்தின் போட்டித் தேவைகளை சமநிலைப்படுத்துவதில் சிக்கல் இருப்பதால் பெண்கள் பின்வாங்கப்படவில்லை - ஆண்களும் சமநிலைப் பிரச்சனையால் பாதிக்கப்பட்டனர், இருப்பினும் முன்னேறினர். பெண்கள் பின்வாங்கப்பட்டனர், ஏனெனில் ஆண்களைப் போலல்லாமல், பகுதி நேரமாகச் செல்வது மற்றும் உள்நாட்டில் எதிர்கொள்ளும் பாத்திரங்களுக்கு மாறுவது போன்ற தங்குமிடங்களை எடுக்க அவர்கள் ஊக்குவிக்கப்பட்டனர், இது அவர்களின் வாழ்க்கையைத் தடம் புரண்டது. உண்மையான குற்றவாளி, அதிக வேலை செய்யும் பொதுவான கலாச்சாரம், இது ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் இருவரையும் காயப்படுத்தியது மற்றும் பாலின சமத்துவமின்மையை பூட்டியது.



மக்கள் எங்களிடம் என்ன சொன்னார்கள் - மற்றும் தரவு என்ன காட்டியது

பல பரிமாணங்களில், நிறுவனத்தின் தரவு ஊழியர்கள் எங்களிடம் சொன்ன கதையிலிருந்து மிகவும் மாறுபட்ட ஒரு யதார்த்தத்தை வெளிப்படுத்தியது - மேலும் அவர்கள் தங்களைச் சொல்லிக் கொண்டனர். நாங்கள் கவனித்த துண்டிப்புகள், கதை ஏன் இவ்வளவு சக்திவாய்ந்த பிடியைக் கொண்டிருந்தது என்று கேள்வி எழுப்பியது-நிறுவனத்தின் தரவு எண்ணம் கொண்ட ஆய்வாளர்கள் கூட, அதை ஒரு புனைகதை என்று அங்கீகரித்திருக்க வேண்டும்.

தக்கவைப்பைக் கருத்தில் கொள்ளுங்கள். எங்களைத் தொடர்புகொள்வதற்கான நிறுவனத்தின் நோக்கங்களில் ஒன்று, "பெண்களின் அதிக விற்றுமுதல் விகிதத்தை" நிவர்த்தி செய்வதற்கான உதவியை விரும்புவதாக இருந்தபோதிலும், முந்தைய மூன்று ஆண்டுகளில் அதன் தரவை கவனமாகப் பார்த்தபோது, ​​பெண்களுக்கான விற்றுமுதல் விகிதங்களில் கிட்டத்தட்ட எந்த வித்தியாசத்தையும் நாங்கள் கண்டறிந்தோம். ஆண்கள்.

மற்றொரு துண்டிப்பு: நிறுவன உறுப்பினர்கள் வேலை/குடும்பச் சண்டையால் ஏற்படும் மன உளைச்சலுக்கு முதன்மையாக பெண்களே காரணம் என்று கூறினாலும், பல ஆண்களும் பாதிக்கப்படுவதை நாங்கள் கண்டறிந்தோம். "நான் வாரத்தில் மூன்று நாட்கள் பயணம் செய்து கொண்டிருந்தேன், என் குழந்தைகளை வாரத்திற்கு ஒருமுறை அல்லது இரண்டு முறை அவர்கள் படுக்கைக்குச் செல்வதற்கு முன் 45 நிமிடங்களுக்குப் பார்த்தேன்" என்று ஒருவர் எங்களிடம் கூறினார். அவர் தனது கால்பந்து விளையாட்டிற்கு வர முடியாது என்று தனது மகனிடம் கூறியபோது அவர் ஒரு குறிப்பாக வேதனையான சனிக்கிழமையை நினைவு கூர்ந்தார். "அவர் கண்ணீர் விட்டார்," என்று அந்த நபர் கூறினார். "நான் அப்போதே வெளியேற விரும்பினேன்." நாங்கள் பேசிய கூட்டாளிகளில் மூன்றில் இரண்டு பங்கு தந்தைகள் இந்த வகையான வேலை/குடும்பச் சண்டையைப் புகாரளித்தனர், ஆனால் ஒருவர் மட்டுமே அதைக் குறைக்க தங்குமிடங்களை எடுத்துக் கொண்டார்.

நிறுவனத்தின் விவரிப்பு மற்றும் அதன் தரவு வரிசையாக இல்லாத மற்றொரு பகுதி தங்குமிடமாகும். அவர்களைச் சாதகமாகப் பயன்படுத்திக் கொண்ட ஊழியர்கள் - கிட்டத்தட்ட அனைவரும் பெண்கள் - களங்கப்படுத்தப்பட்டனர் மற்றும் அவர்களின் தொழில் தடம் புரண்டது. அதிகாரம், அந்தஸ்து, வருமானம் ஆகியவற்றில் தியாகம் செய்ததே தனிப்பட்ட அளவில் பெண்களுக்கான முன்னேற்றம்; கூட்டு மட்டத்தில், இது ஒரு முறையின் தொடர்ச்சியைக் குறிக்கிறது, அதில் சக்திவாய்ந்த நிலைகள் ஆண்களின் நோக்கமாக இருந்தன. வக்கிரமாக, பெண்களின் முட்டுக்கட்டையான முன்னேற்றத்தின் சிக்கலைத் தீர்க்கும் முயற்சியில், நிறுவனம் அதை நிலைநிறுத்தியது.

வேலை/குடும்பச் சொல்லாட்சிகளுக்குள்ளேயே முரண்பாடுகளைக் கண்டோம். இந்த மனிதன் சிக்கலைச் சுருக்கமாகக் கூறிய விதத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்: “பெண்கள் குழந்தைகளைப் பெறப் போகிறார்கள், வேலை செய்ய விரும்பவில்லை, அல்லது அவர்கள் குழந்தைகளைப் பெறப் போகிறார்கள், வேலை செய்ய விரும்புவார்கள், ஆனால் ஒவ்வொரு வாரமும் பயணம் செய்து ஆலோசனை செய்யும் வாழ்க்கை முறையை வாழ விரும்ப மாட்டார்கள். 60 அல்லது 70 மணிநேர வாரங்கள் தேவை. பெண்களின் தனிப்பட்ட விருப்பத்தேர்வுகள் அவர்களின் வெற்றிக்கு தடையாக இருப்பதாக அவர் உறுதியாக நம்பினார், குழந்தை இல்லாத பெண்கள் போன்ற முரண்பாடுகளை அவரால் கணக்கிட முடியவில்லை, அவர்களின் பதவி உயர்வு தாய்மார்களை விட சிறப்பாக இல்லை. அவரது கணக்கீட்டில் அனைத்து பெண்களும் தாய்மார்கள், எங்கள் நேர்காணல்களில் பொதுவான ஒரு குழப்பம். குழந்தையில்லாத பெண்கள் மக்களின் கருத்துக்களில் எங்கும் இடம் பெறவில்லை, ஒருவேளை அவர்கள் வேலை/குடும்பக் கதைக்கு முரணாக இருக்கலாம்.

இறுதித் துண்டிப்பில், வேலை/குடும்பக் கதையின் அடித்தளத்தை கேள்விக்குள்ளாக்கிய விவரிக்கப்பட்ட அனுபவங்களுடன் நாங்கள் பேசியவர்களில் பலர்: 24/7 வேலை அட்டவணைகள் தவிர்க்க முடியாதவை. விலையுயர்ந்த மற்றும் தேவையற்ற நடைமுறைகளுக்கு நீண்ட மணிநேரம் ஒதுக்குவது பற்றி அவர்கள் பேசினர், அவற்றில் முதன்மையானது அதிக விற்பனை மற்றும் அதிக விநியோகம். ஒரு கூட்டாளி சொன்னது போல், "வாடிக்கையாளருக்கு சந்திரனை உறுதியளிக்கும்" கூட்டாளர்களின் பல கதைகளை நாங்கள் கேள்விப்பட்டுள்ளோம், அத்தகைய வாக்குறுதிகளை வழங்குவதற்கு எவ்வளவு நேரம் மற்றும் ஆற்றல் தேவை என்று நினைக்கவில்லை. ஆடுகளம் இப்படிச் செல்கிறது, அவர் விளக்கினார்: "நாங்கள் X, Y மற்றும் Z செய்வோம், நீங்கள் நினைக்கும் பாதி நேரத்தில் நாங்கள் அதைச் செய்வோம்." வாடிக்கையாளர்கள் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர் மற்றும் பதிவு செய்ய காத்திருக்க முடியாது, என்று அவர் எங்களிடம் கூறினார்.

அசோசியேட்ஸ் அதிக வேலைக்கான இந்த கோரிக்கைகளுடன் செல்ல அழுத்தம் கொடுக்கப்பட்டது, ஏனெனில் அவர்கள் அதிக தகுதி வாய்ந்த சக ஊழியர்களுக்கு மத்தியில் நட்சத்திரங்களாக நிற்க விரும்பினர். "நாங்கள் இந்த பைத்தியக்காரத்தனமான ஸ்லைடு தளங்களைச் செய்கிறோம், இது மணிநேரம் மற்றும் மணிநேர வேலை எடுக்கும்," என்று ஒருவர் கூறினார். "நான் வாடிக்கையாளரை 100-ஸ்லைடு டெக்கைக் கொண்டு கொல்லப் போகிறேன்' என்ற இந்த அணுகுமுறை தான். ஆனால் வாடிக்கையாளர் அதையெல்லாம் பயன்படுத்த முடியாது!'' மற்றொரு கூட்டாளி, இதுபோன்ற பணிகளுக்கு அவர் அர்ப்பணித்த அனைத்து வார இறுதி நாட்களையும் கொடூரமாக விவரித்தார். . "நான் மிகவும் கடினமாக உழைத்தேன், மேலும் குடும்பப் பொருட்களை தியாகம் செய்தேன், அதற்காக என் ஆரோக்கியத்தை தியாகம் செய்தேன், நாளின் முடிவில், நான் அதைத் திரும்பிப் பார்க்கிறேன், 'சரி, நாம் உண்மையில் அதைச் செய்ய வேண்டுமா? ? அநேகமாக இல்லை.'"

இந்த துண்டிப்புகளை நிறுவனத்தின் தலைவர்களிடம் நாங்கள் சுட்டிக்காட்டினோம், வேலை/குடும்பக் கதைகளை மிகைப்படுத்தியதாக சவால் செய்து, விரிவான, அதிக நுணுக்கமான மற்றும் தரவு சார்ந்த விளக்கத்தை வழங்குகிறோம்: பெண்களை உண்மையில் பின்வாங்கியது நிறுவனத்தில் அதிக வேலை செய்யும் கலாச்சாரம். தேவையற்ற நீண்ட நேரம் அனைவருக்கும் தீங்கு விளைவிக்கும், நாங்கள் விளக்கினோம், ஆனால் அவர்கள் பெண்களுக்கு விகிதாசாரமாக அபராதம் விதித்தனர், ஏனெனில், ஆண்களைப் போலல்லாமல், அவர்களில் பலர் தங்குமிடங்களை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், இது ஒரு செங்குத்தான தொழில் விலை.

இவை அனைத்தும் தவிர்க்க முடியாத ஒரு முடிவுக்கு எங்களை இட்டுச் சென்றது: நிறுவனம் அதன் பாலினப் பிரச்சனையைத் தீர்க்க, அதன் நீண்ட நேரப் பிரச்சனையைத் தீர்க்க வேண்டும். தொடங்குவதற்கான வழி, அதிக விற்பனை மற்றும் அதிக விநியோகத்தை நிறுத்துவதாகும்.



இந்த கருத்துக்கு தலைவர்கள் எதிர்மறையாக பதிலளித்தனர். வேலை மற்றும் குடும்பத்தை சமநிலைப்படுத்துவதில் சிரமம் இருப்பதால் பெண்கள் முன்னேறத் தவறிவிடுகிறார்கள் என்று அவர்கள் தொடர்ந்து கூறினர், மேலும் எந்தவொரு தீர்வும் குறிப்பாக பெண்களை குறிவைக்க வேண்டும் என்று அவர்கள் வலியுறுத்தினர். வேறுவிதமாக அவர்களை சமாதானப்படுத்த முடியாமல், எப்படி உதவுவது என்று தெரியாமல் திணறினோம், நிச்சயதார்த்தம் திறம்பட முடிந்தது.

Comments

Popular Posts